I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM:

1. Thời gian đổi trả:

Trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm Quý khách nhận hàng.

2. Các trường hợp được đổi, trả sản phẩm:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn do quá trình vận chuyển.
  • Không đúng với sản phẩm Quý khách đặt (kiểu dáng, số lượng, màu sắc,…)
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm bị rách bao bì.

3. Các trường hợp không được đổi, trả sản phẩm:

  • Sản phẩm đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm không còn nguyên bao bì, nhãn mác.
  • Sản phẩm tặng kèm, khuyến mãi.
  • Sản phẩm quá thời hạn đổi trả (7 ngày).

II. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẦM:

Bước 1: Quý khách hàng liên hệ với OnMart qua số hotline 0902.860.456 – 0913.933.238 hoặc Fanpage.

Bước 2: Quý khách hàng cung cấp Số điện thoại đặt hàng & Video, hình ảnh thể hiện sản phẩm bị lỗi.

Bước 3: OnMart xác nhận thông tin và hướng dẫn Quý khách đổi trả.

Bước 4: Quý khách gửi hàng đổi, trả về cho OnMart thông qua 2 hình thức:

  • Trực tiếp tại cửa hàng: 158/67/25 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Gửi hàng thông qua các đơn vị vận chuyển (Grab, Gojek, GHTK, GHN, Viettel Post,…)

Bước 5: OnMart nhận hàng đổi, trả.

Bước 6: OnMart gửi hàng Quý khách sản phẩm mới trong trường hợp đổi sản phẩm. Hoặc hoàn tiền tại cho Quý khách trong trường hợp trả sản phẩm.

III. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG ĐỔI TRẢ:

TRƯỜNG HỢP ĐỔI, TRẢ BÊN CHỊU TRÁCH NHIỆM CHI PHÍ
Lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi sai sót của OnMart (giao sai sản phẩm, hết HSD, lỗi vận chuyển,…) OnMart Toàn bộ chi phí giao và nhận hàng 2 chiều
Sai sót thuộc về khách hàng hoặc khách hàng thay đổi quyết định Khách hàng Toàn bộ chi phí giao và nhận hàng 2 chiều

Trong các trường hợp đổi trả sản phẩm, OnMart sẽ không hoàn lại Mã giảm giá mà Khách hàng đã sử dụng để thanh toán cho đơn hàng đó.