1. Quy trình thanh toán
Quý khách có thể lựa chọn các phương toán thanh toán sau đây khi mua hàng tại Onmart.vn:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp.
Tại địa chỉ cửa hàng của OnMart tại: 158/67/25 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cách 2: Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (Ship COD).
- Bước 1: Người mua đặt hàng tại website www.onmart.vn hoặc qua hotline 902.860.456 – 0913.933.238.
- Bước 2: Người bán xác nhận đơn hàng và hẹn thời gian giao hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
- Bước 3: Bộ phận giao hàng tiền hành giao hàng đến Quý khách.
- Bước 4: Người mua nhận hàng và thành toán cho đơn vị giao hàng (bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản).
Cách 3: Thanh toán online sau khi đặt hàng.
- Bước 1: Người mua đặt hàng tại website www.onmart.vn hoặc qua hotline 902.860.456 – 0913.933.238.
- Bước 2: Tiến hành thanh toán theo hướng dẫn của OnMart bằng cách chuyển khoản.
- Bước 3: Người bán xác nhận đơn hàng và hẹn thời gian giao hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
- Bước 4: Bộ phận giao hàng tiến hành giao hàng & Quý nhận nhận hàng.
2. Hướng dẫn thanh toán
2.1. Thanh toán tiền mặt
Tại siêu thị
Quý khách có thể đến mua hàng & thanh toán trực tiếp tại cửa hàng OnMart.
Tại nhà/nơi nhận hàng
Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng của OnMart.vn tại nơi giao hàng bạn yêu cầu.
2.2. Thanh toán chuyển khoản
Quý khách chuyển khoản qua ngân hàng cho OnMart theo thông tin sau:
TÊN NGÂN HÀNG | CHI NHÁNH | CHỦ TÀI KHOẢN | SỐ TÀI KHOẢN |
Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB) | Chi nhánh Cộng Hòa – Tp. HCM | Công ty CP Fast Marketing | 907789.6868 |
Lưu ý: Nội dung chuyển khoản Quý khách ghi SỐ ĐIỆN THOẠI + MÃ ĐƠN HÀNG (Nếu có)
3. Quy định về hoàn tiền khi thanh toán trực tuyến
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, OnMart sẽ hoàn tiền cho Quý khách theo quy trình sau:
Thanh toán tiền mặt:
- Quý khách có tài khoản ngân hàng: cung cấp thông tin ngân hàng gồm: Tên ngân hàng, chi nhánh – Chủ tài khoản – Số tài khoản. Để OnMart hoàn tiền vào thẻ cho Quý khách từ 5 – 7 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi OnMart nhận được đề nghị của Quý khách.
- Quý khách không có tài khoản ngân hàng: hoàn tiền bằng cách trả tiền mặt tại cửa hàng OnMart hoặc địa chỉ Quý khách yêu cầu.
Thanh toán chuyển khoản: OnMart hoàn trả tiền lại vào thẻ Quý khách đã mua hàng từ 5 – 7 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi OnMart nhận được đề nghị của Quý khách.
4. Đảm bảo an toàn giao dịch
Các thông tin mua hàng của Quý khách luôn được OnMart cam kết bảo mật tuyệt đối. Để đảm bảo các giao được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
- Người mua nên cung cấp đầy đủ thông tin (tên, số điện thoại, email, địa chỉ) khi mua hàng tại Onmart.vn để OnMart có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
- Khi nhận hàng, người mua nên kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán cho bộ phận giao hàng. Hoặc có thể từ chối nhận hàng trong trường hợp không hài lòng với sản phẩm.
- Khi thanh toán trực tuyến bằng hình thức chuyển khoản người mua nên chụp hình lại biên lai chuyển khoản để phòng trường hợp xảy ra lỗi.
Đối với giao dịch thanh toán tại OnMart.vn:
OnMart tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
- Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 0902.860.456 – 0913.933.238
- Qua fanpage: OnMart
- Qua email: fast.insale@gmail.com
- Trực tiếp tại các cửa hàng OnMart tại địa chỉ: 158/67/25 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Mọi yêu cầu khiếu nại của Quý khách hàng sẽ được OnMart phản hồi và giải quyết trong vòng 1 giờ sau khi nhận được thông tin!